Việt Nam 0 bàn/3 trận giao hữu: HLV Troussier đau đầu vì hàng công (Clip tin nóng bóng đá 24h)

bởi admin

(Clip tin nóng bóng đá 24h) HLV Troussier đang đau đầu vì hàng công của ĐT Việt Nam sau 3 trận giao hữu trong tháng 10/2023.

ĐT Việt Nam vừa kết thúc loạt trận giao hữu trong tháng 10/2023 với thành tích toàn thua cả 3 trận. Thầy trò HLV Troussier thua 0-2 trước Trung Quốc và Uzbekistan và thất bại tới 0-6 trước ĐT Hàn Quốc. Mặc dù đây chỉ là những trận đấu mang tính thử nghiệm nhưng ĐT Việt Nam đang lộ ra điểm yếu. Đó là khả năng tận dụng cơ hội không tốt.

Việt Nam 0 bàn/3 trận giao hữu: HLV Troussier đau đầu vì hàng công (Clip tin nóng bóng đá 24h) - 1

ĐT Việt Nam đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm

Trong trận đấu với Hàn Quốc, các học trò của HLV Troussier có tới 3 cơ hội ngon ăn nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Sang tới hiệp hai, Khuất Văn Khang đá phạt cực đẹp nhưng bóng lại tìm đến cột dọc khung thành của Hàn Quốc. 

Đây là điểm yếu cần sớm được HLV Troussier khắc phục bởi chỉ một tháng nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ngoài ra, bản tin Clip tin nóng bóng đá 24 ngày 18/10 còn có một số tin đáng chú ý như Barcelona lại gặp rắc rối vụ bị nghi hối lộ trọng tài, Mourinho có thể rời AS Roma vào cuối mùa giải này hay người cũ cảnh báo Arsenal về Chelsea. Kính mời quý vị và các bạn đón xem.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/viet-nam-0-ban/3-tran-giao-huu-hlv-troussier-dau-dau-vi-hang-cong-clip-tin-nong-bong-da-24h-c28a62068.html

Hãy truy cập vào https://xemlaitrandau.net/ để tìm hiểu thêm

Related Posts

Leave a Comment