Tranh cãi Garnacho bị tố “chơi chiêu” giúp Onana lập công, MU hú vía

bởi admin

Tranh cãi đang xảy ra khi Garnacho có hành động “chơi chiêu” trước khi Onana cản phá phạt đền thành công.

Andre Onana vừa sắm vai người hùng cho MU với pha cản phá phạt đền thành công ở phút bù giờ cuối cùng trong trận đấu với Copenhagen FC. Trước đó, McTominay buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm để ngăn cản đối thủ ghi bàn. Pha cứu thua của thủ thành người Cameroon giúp đội chủ sân Old Trafford bảo toàn được chiến thắng 1-0 qua đó vươn lên vị trí thứ 3 và còn nguyên cơ hội đi tiếp tại Cúp C1

Tranh cãi Garnacho bị tố "chơi chiêu" giúp Onana lập công, MU hú vía - 1

Garnacho cố gắng phá chấm phạt đền để tạo lợi thế cho Onana

Tuy nhiên, tình huống này đang gây tranh cãi với hành động của Alejandro Garnacho. Máy quay truyền hình đã ghi lại được cảnh tài năng trẻ người Argentina cố tình “chơi chiêu” khi liên tục dùng chân để phá chấm đá phạt đền. Trọng tài chính Marco Guida không phát hiện ra tình huống này khi bị nhiều cầu thủ bao quanh. “Vị vua áo đen” này cũng đang tập trung nghe tư vấn từ tổ VAR. 

Ngay sau khi đoạn video được lan truyền, hai luồng ý kiến trái chiều về vấn đề này đã xuất hiện. Một bên là những người ủng hộ MU. Họ thể hiện sự hài lòng với hành động của Garnacho khi phần nào đó giúp thủ môn đội nhà trong tình huống khó.

Còn HLV Erik Ten Hag rất tinh tế khi trả lời câu hỏi về vấn đề này. “Tôi không nhìn thấy gì cả. Tôi nghĩ trọng tài cũng không nhìn thấy. Ông ấy vẫn cho cầu thủ Copenhagen FC thực hiện quả đá bình thường. Tôi cũng không biết chuyện đã xảy ra”.

Trong khi đó, luồng ý kiến còn lại cho rằng Garnacho xứng đáng bị phạt vì hành vi cố tình phá hoại sân đấu và Copenhagen FC nên được thực hiện lại quả phạt đền. Câu hỏi được đặt ra là liệu ý kiến này có thực tế hay không?

Hành động cố tình phá hoại chấm phạt đền không phải là mới trong bóng đá và hiếm cầu thủ nào phải nhận hình phạt vì hành vi này. Thực tế, việc làm của Garnacho cũng chẳng làm ảnh hưởng tới cú sút của Larrson. Cầu thủ người Thụy Điển không hề bị trượt trụ hay sút không trúng tâm bóng. Đó chỉ đơn giản là một pha cản phá xuất sắc của Onana.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/tranh-cai-garnacho-bi-to-choi-chieu-giup-onana-lap-cong-mu-hu-via-c28a62444.html

Related Posts

Leave a Comment