Ten Hag bị tố thiên vị Varane, cầu thủ MU mệt mỏi trước trận “sinh tử” cúp C1

bởi admin

MU chuẩn bị bước vào vòng 3 Champions League, nhưng nội bộ vẫn còn quá nhiều âu lo. Thua thêm 1 trận, cơ hội đi tiếp của “Quỷ đỏ” gần như khép lại.

Một trong những vấn đề nổi cộm của MU ở mùa giải 2023/24, đó là cách quản lý nhân sự của HLV Erik Ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan bị cho là đã chỉ trích các cầu thủ quá nhiều, khiến họ mệt mỏi về tinh thần, dẫn đến những màn trình diễn không ưng ý trên sân.

Ten Hag bị tố thiên vị Varane, cầu thủ MU mệt mỏi trước trận "sinh tử" cúp C1 - 1

HLV Ten Hag bị cho là chỉ trích cầu thủ quá nhiều

Theo nguồn tin của tờ Daily Express, Jadon Sancho không phải trường hợp duy nhất bất mãn với HLV Erik Ten Hag. Vấn đề chỉ là do cầu thủ này công khai “bật” lại cựu thuyền trưởng Ajax, để rồi khiến anh không còn đường trở lại. Nhưng trong nội bộ, vẫn còn nhiều cầu thủ mang trong mình tâm tư như Sancho hay trước đó là Ronaldo.

Bên cạnh đó, HLV Ten Hag cũng bị cho là có sự phân biệt đối xử, chia ra thành các nhóm cầu thủ tại Old Trafford. Có những nhóm cầu thủ “được yêu thích” và họ hầu như không phải đối diện với những chỉ trích đến từ Ten Hag, và có những nhóm cầu thủ “thường xuyên bị bủa vây”.

Đồng quan điểm với nguồn tin này, cựu HLV Tim Sherwood cho rằng sở dĩ nội bộ MU trở nên hỗn loạn như vậy là bởi vì HLV Ten Hag không đối xử công bằng với toàn bộ các cầu thủ. Cựu thuyền trưởng CLB Tottenham lấy ví dụ, đó là trường hợp của trung vệ Raphael Varane.

Tờ Daily Express dẫn lời cựu HLV Tim Sherwood: “Một cầu thủ thực sự làm tôi khó chịu, đó là Raphael Varane. Cậu ta hầu như không phải chịu trách nhiệm cho những kết quả tệ hại của CLB, và cho cả những màn trình diễn của chính mình. Varane hiếm khi nào khỏe mạnh, và khi khỏe mạnh lại thi đấu ở mức trung bình. Trong khi đám đông có thể dễ dàng chỉ trích Maguire, thì Varane luôn thoát khỏi điều đó”.

Về trường hợp của Varane, dưới góc nhìn của Tim Sherwood, đây rõ ràng là bản hợp đồng rủi ro và MU đã phải lĩnh hậu quả: “Những cầu thủ như Maguire luôn rất bền bỉ, họ có thể cống hiến tuần này qua tuần khác. Varane thì khác, cậu ta có thể chơi 1 tuần và sau đó nghỉ vài tuần. Cậu ta có vẻ đang chọn các trận để ra sân, nhưng khi ra sân lại không xuất sắc”.

Ten Hag bị tố thiên vị Varane, cầu thủ MU mệt mỏi trước trận "sinh tử" cúp C1 - 2

HLV Ten Hag đang thiên vị Varane?

Để dẫn đến tình trạng này, theo nhận định của Tim Sherwood, vấn đề nằm ở cách quản lý nhân sự của HLV Ten Hag: “Ông ấy không đánh giá các cầu thủ một cách công bằng, bình đẳng. Ten Hag thường ném các ngôi sao vào sân và hy vọng một ai đó trong số họ sẽ tỏa sáng. Ngay khi một trong những ngôi sao khỏe lại, Ten Hag sẽ lập tức loại những người như Hannibal Mejbri hay Scott McTominay ra khỏi đội hình xuất phát. Và rồi, MU lại thua trận”.

MU đang có sự khởi đầu chật vật ở mùa giải 2023/24. Cho đến nay, “Quỷ đỏ” đã thua đến 6 trong 12 trận đã chơi trên tất cả các mặt trận, với 4 ở Ngoại hạng Anh và 2 tại Champions League. Vào lúc 2h ngày 25/10 (giờ Hà Nội), MU sẽ tiếp đón Copenhagen trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Nếu thua trận này, thật khó để thầy trò Ten Hag giành vé đi tiếp.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/ten-hag-bi-to-thien-vi-varane-cau-thu-mu-met-moi-truoc-tran-sinh-tu-cup-c1-c28a62337.html

Related Posts

Leave a Comment