Jesus rực sáng vẫn khiến Arsenal lo sốt vó, HLV Arteta báo tin dữ

bởi admin

Arsenal có nguy cơ chịu tổn thất lớn về nhân sự sau trận thắng Sevilla ở vòng bảng Cúp C1.

Màn trình diễn của Jesus trước Sevilla khiến các fan Arsenal không khỏi phấn khích. Tiền đạo người Brazil ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo, góp công lớn giúp “Pháo thủ” giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Jesus rực sáng vẫn khiến Arsenal lo sốt vó, HLV Arteta báo tin dữ - 1

Jesus là gương mặt thi đấu ấn tượng hơn cả trong chiến thắng của Arsenal

Đó đều là những tình huống xử lý vô cùng đẳng cấp của Jesus. Pha kiến tạo chứng kiến cựu sao Man City tung ra đường chọc khe sắc lẹm để Martinelli băng xuống dứt điểm mở tỷ số. Trong khi đó, bàn thắng thứ 2 của Arsenal là tình huống độc diễn và dứt điểm quá đẳng cấp của Jesus.

Tuy nhiên, Jesus lại gặp chấn thương ở trận này. Phút 81 của trận, chân sút sinh năm 1997 tỏ ra khá đau đớn và phải rời sân. Nketiah được HLV Arteta đưa vào sân thay thế. 

Jesus rực sáng vẫn khiến Arsenal lo sốt vó, HLV Arteta báo tin dữ - 2

Arsenal như “ngồi trên đống lửa” với Jesus

Việc Jesus gặp chấn thương vào đúng thời điểm đạt phong độ ấn tượng như vậy gây ra sự lo lắng lớn với HLV Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ với giới truyền thông về tình hình của học trò sau trận: 

“Jesus cảm thấy không ổn ở vùng gân khoeo. Tuy nhiên chúng tôi vẫn cần có những kiểm tra để xác định chấn thương cụ thể. 

Cậu ấy được yêu cầu phải rời sân. Đó chẳng hề là tin tốt bởi không phải do Jesus yêu cầu được thay ra. Tình hình của Jesus sẽ được thông báo trong ít ngày tới”.

Về phần Jesus, anh cho rằng chấn thương của bản thân không quá nghiêm trọng: “Tôi cảm thấy cơ thể mình không ổn. Tôi đã có trao đổi với bác sĩ, có vẻ đây không phải chấn thương nghiêm trọng. Tôi khá chắc chắn rằng bản thân không gặp vấn đề lớn”.

Sau trận thắng Sevilla, Arsenal sẽ đối mặt với lịch thi đấu khá dày đặc. Đội chủ sân Emirates phải thi đấu 5 trận trong vòng khoảng 2 tuần, trải dài từ Ngoại hạng Anh, League Cup cho tới Cúp C1. Do vậy, nếu Jesus không thể thi đấu, hàng công “Pháo thủ” sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/jesus-ruc-sang-van-khien-arsenal-lo-sot-vo-hlv-arteta-bao-tin-du-c28a62443.html

Hãy truy cập vào https://xemlaitrandau.net/ để tìm hiểu thêm

Related Posts

Leave a Comment