Chelsea tính thay thủ môn bằng “người thừa” Arsenal, gây sốc Ngoại hạng Anh

bởi admin

Chelsea được cho là đang tìm kiếm thủ môn mới để thay thế Robert Sanchez, dù tuyển thủ Tây Ban Nha mới chỉ cập bến Stamford Bridge hồi mùa hè.

Nhà báo Ben Jacobs đưa tin, Chelsea đang quan tâm đến thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal trong bối cảnh Robert Sanchez chơi thiếu chắc chắn trong khung thành kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge từ Brighton hồi mùa hè năm nay.

Chelsea tính thay thủ môn bằng "người thừa" Arsenal, gây sốc Ngoại hạng Anh - 1

Chelsea quan tâm đến Ramsdale

Sanchez đã mắc sai lầm tai hại trong trận Chelsea hòa Arsenal 2-2 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, với đường chuyền thiếu quan sát trở thành pha “kiến tạo” để Declan Rice thực hiện cú sút vào lưới trống.

Về phần Ramsdale, anh đã mất suất bắt chính trong khung thành của Arsenal kể từ khi HLV Mikel Arteta bất ngờ mang về thủ môn David Raya từ Brentford theo dạng cho mượn. Nhà báo Ben Jacobs tiết lộ, Ramsdale cũng đang cân nhắc việc rời “Pháo thủ” ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới để tìm kiếm suất bắt chính thường xuyên và có cơ hội tham dự VCK EURO 2024.

Nếu Ramsdale sẵn sàng chuyển tới Chelsea, họ có thể coi anh như một bản nâng cấp cho Sanchez. Tuy nhiên, Arsenal chắc chắn sẽ khó chấp nhận thực hiện một thương vụ giúp củng cố sức mạnh cho chính đối thủ kình địch với họ.

HLV Arteta cũng đang cân nhắc việc đưa Ramsdale trở lại đội hình chính, đặc biệt là khi Raya đang đem lại cảm giác không mấy yên tâm. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã có một vài khoảnh khắc đáng quên trong trận hòa của Arsenal trước Chelsea cuối tuần qua. Ở trận đấu đó, Ramsdale rút ​​lui khỏi danh sách đăng ký của Arsenal vào phút cuối bởi vợ anh vừa hạ sinh một bé trai.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/chelsea-tinh-thay-thu-mon-bang-nguoi-thua-arsenal-gay-soc-ngoai-hang-anh-c28a62393.html

Hãy truy cập vào https://xemlaitrandau.net/ để tìm hiểu thêm

Related Posts

Leave a Comment