Dàn sao bỏ Serie A tới Ngoại hạng Anh và Ả Rập, Bayern tính giải cứu “kép phụ” ở Man City (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

bởi admin

Serie A nguy cơ mất nhân tài về tay các đội Ngoại hạng Anh và Saudi Arabia, Bayern nhắm tới ngôi sao của Man City nếu hụt Harry Kane.

Serie A đang dần đánh mất vị thế trên bản đồ bóng đá thế giới, bất chấp các đại diện đến từ Italia gây tiếng vang ở cúp châu Âu mùa giải vừa qua. Bằng chứng là trong kỳ chuyển nhượng hè, hàng loạt ngôi sao hàng đầu Serie A dứt áo ra đi để đầu quân cho các đội bóng Ngoại hạng Anh hay Saudi Arabia. 

Sau Sandro Tonali (từ AC Milan tới Newcastle), Marcelo Brozović (từ Inter Milan tới Al Nassr), Sergej Milinković-Savić (từ Lazio tới Al Hilal), những Andre Onana, Paul Pogba cũng có thể nói lời chia tay Serie A.

Liên quan tới bóng đá Đức, tờ Bild tiết lộ Bayern Munich đã nhắm tới Julian Alvarez của Man City nếu thất bại trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane. Xét về tính khả thi, Alvarez là mục tiêu vừa tầm hơn với Bayern do tiền đạo người Argentina đang phải sắm vai trò “kép phụ” cho Erling Haaland ở Man City.

Thông tin đáng chú ý về chuyển nhượng Serie A và bóng đá châu Âu sẽ có trong bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 12/7, mời các bạn đón xem!

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/dan-sao-bo-serie-a-toi-ngoai-hang-anh-va-a-rap-bayern-tinh-giai-cuu-34kep-phu34-o-man-city-clip-1-phut-bong-da-24h-c28a56471.html

Related Posts

Leave a Comment