MU chiến thắng nhọc nhằn đội cuối bảng

bởi admin

MU bước ra sân thi đấu khi ít giờ trước nhận tin dữ Sir Bobby Charlton qua đời.Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã nói về sự kiện này.

MU tiếp tục chơi thiếu ấn tượng dù chỉ phải làm khách trên sân của đội bét bảng Sheffield United. Như mọi khi, các chân sút “Quỷ đỏ” tỏ ra thiếu sắc sảo trong tấn công và không biết cách bảo vệ lợi thế khi cần phòng ngự.

MU thắng nhọc đội cuối bảng: HLV Ten Hag khen Maguire, tri ân Sir Charlton - 1

Maguire và hàng thủ MU chơi nỗ lực trước đội chủ nhà

McTominay tiếp tục cái duyên ghi bàn khi có pha lập công thứ ba tại Ngoại hạng Anh mùa này. Thế nhưng, bàn thắng phút 28 của tiền vệ này trở nên vô nghĩa khi chỉ 3 phút sau, anh sơ hở khiến MU phải chịu quả penalty.

Trong hiệp 2, dù có nhiều cơ hội nhưng phải đến phút 77, nhờ vào tình huống tỏa sáng cá nhân của Dalot, MU mới giành chiến thắng 2-1 cực kỳ khó nhọc.

Sau trận đấu này, HLV Erik Ten Hag đặc biệt hài lòng với màn trình diễn của trung vệ Harry Maguire. Trong ngày Varane vẫn dự bị, Lisandro Martinez chưa rõ ngày trở lại còn Lindelof phải đá hậu vệ trái, cựu đội trưởng Maguire thực sự là chốt chặn quan trọng phía trước khung thành Onana.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Ten Hag nói về trận đấu cũng như về việc Maguire giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận: “Hoàn toàn xứng đáng. Maguire đã có một trận đấu rất tốt. Cậu ấy thể hiện được cá tính, chơi bóng rất tốt và đọc tình huống xuất sắc. Tôi vui mừng cho Maguire và màn trình diễn này. Tôi cũng vui mừng với chiến thắng của đội”.

Các cầu thủ MU thi đấu không chỉ vì chiến thắng cho các cổ động viên. Hơn thế, họ muốn dâng tặng chiến thắng này như một sự tri ân đến Sir Bobby Charlton, một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử “Quỷ đỏ”, người vừa qua đời ở tuổi 86.

HLV Ten Hag nói thêm: “Chúng tôi đã mang đến một lời tạm biệt ý nghĩa để tưởng nhớ Sir Bobby Charlton. Những gì ngài ấy làm được thật phi thường. Sir Charlton là một con người nổi bật cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Sir Charlton có một cá tính lớn, tầm vóc lớn lao. Chúng tôi tưởng nhớ Sir Charlton và chúng tôi đã làm được điều đó”.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/mu-thang-nhoc-doi-cuoi-bang-hlv-ten-hag-khen-maguire-tri-an-sir-charlton-c28a62283.html

Related Posts

Leave a Comment