Báo Anh dự đoán NHA trước Giáng sinh: Man City xếp sau Arsenal, Liverpool bứt tốc

bởi admin

Theo nhận định của tờ Daily Mail (Anh), Man City chưa thể chiếm lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh trước khi Giáng sinh diễn ra (25/12).

Sau 8 vòng đấu Ngoại hạng Anh, Tottenham đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng khi có trong tay 20 điểm. Họ bằng điểm, bằng hiệu số bàn thắng – bàn thua so với Arsenal nhưng xếp trên bởi ghi nhiều bàn hơn (18 bàn so với 16 bàn).

Báo Anh dự đoán NHA trước Giáng sinh: Man City xếp sau Arsenal, Liverpool bứt tốc - 1

Tottenham đang có khởi đầu như mơ tại Ngoại hạng Anh

Tottenham sẽ chơi khoảng 10 trận cho đến ngay trước ngày Giáng sinh diễn ra, gặp các đối thủ như Fulham, Crystal Palace, Chelsea, Wolverhampton, Aston Villa, Man City, West Ham, Newcastle, Nottingham và Everton. Tờ Daily Mail dự đoán “Gà trống” thành London sẽ kiếm được 21 điểm trong những trận này. 

Cụ thể, chỉ có Man City được Daily Mail tin tưởng có thể đánh bại Tottenham. Trong khi đó, Chelsea, Aston Villa, Newcastle United được nhận định sẽ có kết quả hòa trước Spurs.

Với những dự đoán kể trên của tờ Daily Mail, Tottenham sẽ có trong tay 41 điểm trước thềm Giáng sinh. Điều đáng nói, đoàn quân HLV Postecoglou không giữ được ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khi tụt xuống vị trí thứ 2. 

Nhìn sang Arsenal, tờ Daily Mail dự đoán “Pháo thủ” tích lũy được tổng cộng 40 điểm cho đến trước Giáng sinh. Lịch thi đấu của đoàn quân HLV Arteta phần nào nặng hơn Tottenham khi họ gặp nhiều đội bóng khó chịu như Chelsea, Newcastle, Aston Villa, Brighton và Liverpool. Đó là lý do Daily Mail chỉ đánh giá Arsenal kiếm được ít điểm hơn Tottenham.

Man City tụt xuống vị trí thứ 4 trước thềm Giáng sinh theo nhận định của tờ Daily Mail. Tuy nhiên, Daily Mail không nghĩ đoàn quân HLV Pep Guardiola bị Tottenham và Arsenal bỏ quá xa khi dự đoán “The Citizens” tích lũy tổng cộng 39 điểm. 

Báo Anh dự đoán NHA trước Giáng sinh: Man City xếp sau Arsenal, Liverpool bứt tốc - 2

Man City đang đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao trong cuộc đua ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Chuyển sang đội hiện xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh là Liverpool, Daily Mail dự đoán “The Kop” chiếm được ngôi đầu ngay trước thềm Giáng sinh khi dự kiến tích lũy được 43 điểm. Đoàn quân HLV Jurgen Klopp có lịch thi đấu dễ dàng hơn cả so với các đối thủ kể trên. Chỉ MU, Man City và Arsenal có thể khiến Liverpool phải dè chừng.

Top 4 bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh trước thềm Giáng sinh theo dự đoán của tờ Daily Mail1. Liverpool, 43 điểm2. Tottenham, 41 điểm3. Arsenal, 40 điểm4. Man City, 39 điểm

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/bao-anh-du-doan-nha-truoc-giang-sinh-man-city-xep-sau-arsenal-liverpool-but-toc-c28a61921.html

Related Posts

Leave a Comment